• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp


  • Kết quả 1 đến 7 của 7

    Chủ đề: an toàn

    1. #1
      Tham gia
      30-10-2010
      Bài viết
      8
      Cảm ơn
      4
      Được cảm ơn 6 lần, trong 4 bài

      Mặc định an toàn

      Sửa lần cuối bởi haidongthap; 30-12-2010 lúc 15:49. Lý do: câu hỏi chẳng ai hiểu gì hết.

    2. #2
      Tham gia
      07-12-2010
      Bài viết
      68
      Cảm ơn
      37
      Được cảm ơn 50 lần, trong 20 bài

      Mặc định Ðề: an toàn

      mọi người cho em hỏi một chút nhé
      vi sao khi thử tải tĩnh thì tải trong thử = 125%, còn khi thử tải động thì tải trọng = 110% tải trọng cho phép?
      không hiểu

    3. #3
      Tham gia
      29-09-2010
      Bài viết
      101
      Cảm ơn
      33
      Được cảm ơn 47 lần, trong 32 bài

      Mặc định Ðề: an toàn

      Trích dẫn Gửi bởi hoangnhung_S2_ Xem bài viết
      mọi người cho em hỏi một chút nhé
      vi sao khi thử tải tĩnh thì tải trong thử = 125%, còn khi thử tải động thì tải trọng = 110% tải trọng cho phép?
      Bạn ơi mình hỏi khi' không phải bạn học Điện hay Xây Dựng vậy

    4. #4
      Tham gia
      25-03-2010
      Bài viết
      942
      Cảm ơn
      175
      Được cảm ơn 1,321 lần, trong 569 bài

      Mặc định Ðề: an toàn

      Cái nì hình như là thử tải cẩu kéo, cầu cống gì đó phải không ạ???? Chứ MBA thì đâu có phân biệt tải tĩnh, tải động???? Có phải bạn muốn hỏi thử trong an toàn gồm các loại cầu trục, xe cẩu, dây an toàn, thang... không a????

    5. #5
      Tham gia
      01-09-2010
      Bài viết
      870
      Cảm ơn
      98
      Được cảm ơn 733 lần, trong 400 bài

      Mặc định Ðề: an toàn

      [QUOTE=hoangnhung_S2_;66246]mọi người cho em hỏi một chút nhé
      vi sao khi thử tải tĩnh thì tải trong thử = 125%, còn khi thử tải động thì tải trọng = 110% tải trọng cho phép?


      Bạn đã hỏi câu hỏi này hơi khó đấy? Nhưng mình nghĩ thế này nhé:
      Khi thử tải tỉnh cẩu, tời, kích.....dụng cụ cẩu kéo nhé thì tải tỉnh hệ số k an toàn của thiết bị không dao động lớn nên người ta thử tải bằng 125% tải định mức. Còn khi thử tải động thì hệ số K dao động mạnh nên phải giảm tải xuống còn 110% tải định mức để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

    6. #6
      Tham gia
      13-06-2010
      Địa chỉ
      Thọ Hải - Thọ Xuân - Thanh Hoá: Con cháu Lê Lợi And Lê Hoàn
      Bài viết
      681
      Cảm ơn
      249
      Được cảm ơn 500 lần, trong 248 bài

      Mặc định Ðề: an toàn

      Phải hiểu đầy đủ là “khi thử tải tĩnh, cần treo tải tĩnh bằng 125% tải trọng làm việc cho phép ở vị trí bất lợi nhất trong thời gian 10 phút; và khi thử tải động, cần treo tải động bằng 110% tải trọng làm việc cho phép cao 1m, hạ xuống rồi phanh đột ngột”
      Vấn đề cũng dễ hiểu, khi thử tải tĩnh ở mức 125% khả năng cho phép mà cẩu/thiết bị cẩu có thể chịu đựng được, thì thiết bị này an toàn thích hợp cho công việc. Khi đó lực tác động lên thiết bị được tính là F1=m1g (m1=L.125%)
      Còn thử tải động với mức tải 110% tải trọng làm việc cho phép vì lý do sau:
      Khi cho tải rơi (thử tải động) impact force được tính là F2=m2g(h+x)/x
      Trong đó
      h=1 (meter) là khoảng cách rơi 1 meter
      x là khoảng cách rơi thêm của tải do quán tính tác động lên thiết bị (được tính bằng cm) – có thể gọi là độ gặc, độ kéo dài thêm khi tải rơi.
      m2=L.110%
      Nếu so sánh F1=F2 thì có thể thấy x = khoảng 7.5cm. Điều này có thể chứng minh bằng thực tế.
      Chuyên dịch vụ thi công - sửa chữa - bảo trì:
      Điện Lạnh Dân Dung - Máy Lạnh Công Nghiệp - Kho Lạnh - Điện Nước Dân Dụng
      dienlanhtainha.net

    7. #7
      Tham gia
      01-01-2011
      Bài viết
      7
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 8 lần, trong 2 bài

      Mặc định Ðề: an toàn

      Chắc bạn ý đang học môn Truyền động điện , đang đọc sách thấy chỗ này khó hiểu quá nên đưa cả đoạn trong sách thành câu hỏi lên ý mà .
      có muốn thế này ko

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016