• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp

      ntech.com.vn

  • Kết quả 1 đến 4 của 4
    1. #1
      Tham gia
      29-08-2010
      Bài viết
      10
      Cảm ơn
      3
      Được cảm ơn 8 lần, trong 4 bài

      Mặc định Tại sao chiều dầy lá thép kĩ thuật điện của lõi thép trong MBA lại phải phụ thuộc vào tần số

      1,Tại sao chiều dầy lá thép kĩ thuật điện của lõi thép trong MBA lại phải phụ thuộc vào tần số.Và có cái này:

      f<150hz => chiều dày lá thép =0,35 mm

      f> 150 hz ==> chiều dày lá thép phải < 0.35 mm

      f>100000 hz ==> lõi thép bằng không khí

      2,Tại sao phải xác định tổ nối dây của MBA??

      Em đang học Máy điện nên mong các bác Pro giúp đỡ

      Em cảm ơn ạ

      --------------------------------------------------------------------------------
      Xem bài viết cùng chuyên mục:

      Sửa lần cuối bởi E=mc^2; 16-02-2011 lúc 10:27.

    2. #2
      Tham gia
      30-05-2008
      Địa chỉ
      nhà của Papa và Maman
      Bài viết
      2,657
      Cảm ơn
      1,053
      Được cảm ơn 4,512 lần, trong 1,617 bài

      Mặc định Ðề: Cho em hỏi các bác Pro nhé(về MBA)

      Tần số thấp thì có dòng xoáy lớn, nên lá thép phải làm mỏng để chống dòng xoáy này..
      Khi tần số tăng lên, tổn hao từ trễ tăng lên, dòng xoáy ít đi, nên cho phép làm dầy hơn.
      Tần số cao hơn nữa, có hiệu ứng mặt ngoài, nên phải dùng lõi ferrit, nghĩa là bột sắt từ ép.
      Tần số cao quá, tốc độ đáp ứng từ trường của chất sắt từ không đáp ứng được, nên chất sắt từ trở nên vô dụng. Phải làm lõi không khí, hoặc bằng chất phi sắt từ.
      Nhóc thích xí xọn,
      Nhóc thích xì păm,
      Nhóc thích trêu các anh.
      Hi hi hi....

    3. The Following 5 Users Say Thank You to cô Nhóc For This Useful Post:


    4. #3
      Tham gia
      29-08-2010
      Bài viết
      10
      Cảm ơn
      3
      Được cảm ơn 8 lần, trong 4 bài

      Mặc định Ðề: Cho em hỏi các bác Pro nhé(về MBA)

      Vâng em rất cảm ơn ạ

      À,nhưng mà cái f> 150 hz phải làm mỏng đi mà chị ơi.??

    5. #4
      Tham gia
      06-09-2008
      Địa chỉ
      HCM City
      Bài viết
      964
      Cảm ơn
      205
      Được cảm ơn 1,882 lần, trong 549 bài

      Mặc định Ðề: Cho em hỏi các bác Pro nhé(về MBA)

      tại sao các lá thép đó ko làm mỏng hơn 0.35 mà bắt buộc phải bằng 0,35mm?
      "Có thực mới vực đựơc đạo"

      Skype: combui_viahe
      " Nhớ nhắn thanks nếu thấy bài trả lời hữu ích nhá"

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Các Chủ đề tương tự

    1. Trả lời: 7
      Bài cuối: 15-12-2011, 16:07
    2. Trả lời: 1
      Bài cuối: 27-02-2011, 15:51
    3. Trả lời: 0
      Bài cuối: 15-01-2011, 10:51
    4. Trả lời: 0
      Bài cuối: 15-01-2011, 10:44
    5. các bước làm ở phòng kĩ thuật -kĩ thuật an toàn trong điện lực
      Bởi hungxeo trong diễn đàn CHIA SẺ HỌC TẬP, NGHỀ NGHIỆP
      Trả lời: 6
      Bài cuối: 27-10-2010, 08:13
    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016