• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp


  • Kết quả 1 đến 9 của 9

    Chủ đề: Hộp giảm tốc

    1. #1
      Tham gia
      23-12-2010
      Bài viết
      39
      Cảm ơn
      7
      Được cảm ơn 8 lần, trong 7 bài

      Mặc định Hộp giảm tốc

      Các bác cứu em với.Em đang hóc ở đây số là công ty em có lắp hộp giảm tốc 2 cái vào 2 động cơ như nhau.Nếu mắc song song thì ko có gì cả.Nhưng vấn đề là khi mắc nối tiếp thì 1 kái chạy ổn định cái còn lại chay rất chậm.Nếu xiết chặt ốc vít thì đạt tiêu chuẩn nhưng vấn đề là động cơ chạy rất ì.Các pác có cách nào xử lý hộ em với chứ để động cơ chạy ì thì khách hàng ko chấp nhận.Em đau đầu mấy ngày hôm nay rồi.Help me thanhks
      +++---o0o---+++
      Quan trọng là tốc độ ra của 2 hộp giảm tốc là 1/2 các pác nào có gì phụ trợ em với.

      --------------------------------------------------------------------------------
      Xem bài viết cùng chuyên mục:


    2. #2
      Tham gia
      23-12-2010
      Bài viết
      39
      Cảm ơn
      7
      Được cảm ơn 8 lần, trong 7 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      nếu thay bằng động cơ khác ở băng tải thì cũng được nhưng động cơ công suất không đủ.

    3. #3
      Tham gia
      22-09-2009
      Địa chỉ
      GÓC CHÉM GIÓ
      Bài viết
      1,272
      Cảm ơn
      158
      Được cảm ơn 857 lần, trong 401 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      chả bik đang nói cái rì lun á. Biết chết liền =)) Hộp giảm tốc mắc song song rồ mắc nối tiếp là mắc như thế lào ~_~
      CÓ LẼ ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI DỪNG ...!

    4. #4
      Tham gia
      23-12-2010
      Bài viết
      39
      Cảm ơn
      7
      Được cảm ơn 8 lần, trong 7 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      thế này 2 hộp giảm tốc lắp vào tàu điện acquy sử dụng động cơ điện 1 chiều.Ở đk làm việc bt thì khi lắp song song 2 động cơ với 2 hộp giảm tốc thì 2 bánh xe chạy cùng tốc độ.Nhưng khi lắp nối tiếp thì 1 bánh xe quay 1 cái không quay.Hic em đi giao hàng bọn nghiệm thu nó hỏi em em hóc không biết tra lời sao nữa.
      +++---o0o---+++
      Em cung tính rồi nếu ra chợ giời thì động cơ công suất nhỏ còn được chứ khi làm máy móc thiêt bị kiếm đâu ra động cơ như thế.Em cũng đã thử hết mọi phương án rồi.Em cũng không giải thích được.Các pác cao thủ giúp em với.
      +++---o0o---+++
      Chứ hộp giảm tốc lắp vào máy có băng tải em đã tìm ra giải pháp rồi còn tàu điện acquy thì căn bản là phải cùng 1 loại động cơ vì chạy 2 chiều 1 tiến 1 lui nên phải dùng 1 loại động cơ cùng 1 công suất cùng 1 tốc độ thế mới khó chứ.

    5. #5
      Tham gia
      13-08-2008
      Bài viết
      359
      Cảm ơn
      43
      Được cảm ơn 166 lần, trong 114 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      lằng nhằng không hiểu gì!

      1. bác đấu nối tiếp và song song thì là nối tiếp và // 2 cái motor hay là 2 cái hộp giảm tốc?

      2. vì bác giải thích đến 3 4 bài rồi mọi người vẫn không hiểu ý đồ của bác nên bác có thể chụp lên vài cái ảnh hoặc vẽ vài nét cho mọi người hiểu thì mới đề xuất giải quyết được bạn ạ!

    6. #6
      Tham gia
      23-12-2010
      Bài viết
      39
      Cảm ơn
      7
      Được cảm ơn 8 lần, trong 7 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      Thì em hỏi cái trường hợp 2 đấy là mắc 2 động cơ cùng 1 loại nối tiếp vào 2 hộp giảm tốc(mỗi 1 động cơ 1 hộp giảm tốc) vào nguồn ăcquy.Khi chạy trên đường ray thì tàu ok.Vấn đề là khi chạy thử thì đông cơ qua hộp giảm tốc chạy ổn định kòn 1 kái thì ko ổn định.Khách hàng bảo động cơ của em yếu mà em kiểm nghiệm hết rồi động cơ không sao cả nhưng họ hỏi em không thể giải thích nổi.Hic.
      +++---o0o---+++
      Còn động cơ thì i xì như nhau.Hộp giảm tốc cũng thế nhà máy em chế tạo mà.
      +++---o0o---+++
      Em chỉ biết giải thích là khi chạy trên đường ray thì động cơ nào tốc độ chậm hơn do điện trở cao hơn sẽ thành dây dẫn và động cơ còn lại sẽ là động cơ chính khi quay ngược chiều di chuyển cũng vậy.Còn người ta cứ vặn em là tại sao khi lắp nối tiếp như thế cho chạy trên không thì 1 cái chạy 1 kái thậm chí không chạy có chạy thì chạy rất yếu(mặc dù chẳng ảnh hưởng đến sản phẩm) hic xếp bắt em giải thích em không giải thích nổi.

    7. #7
      Tham gia
      23-12-2010
      Bài viết
      39
      Cảm ơn
      7
      Được cảm ơn 8 lần, trong 7 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      Ok mai em đi tìm máy scan ảnh lên cho các bác biết.Thực ra rất dễ hiểu là 1 động cơ đi với 1 hộp giảm tốc ra trục 1 bánh xe tàu điện.Em phụ trách làm tàu điện chạy ăcquy cho mỏ than mà.

    8. #8
      Tham gia
      30-05-2008
      Địa chỉ
      Cung trăng
      Bài viết
      2,497
      Cảm ơn
      1,184
      Được cảm ơn 3,909 lần, trong 1,469 bài

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      Hai động cơ dù giống nhau nhưng các đặc tính moment, đặc tính cơ có thể hơi khác nhau một chút, nhất là động cơ kích từ song song, hay độc lập.

      Khi nối tiếp với nhau, một trong hai động cơ sẽ chạy trước. Khi nó đã chạy, thì có sức điện động cảm ứng của rotor, nên điện áp của nó tăng lên, làm giảm điện áp của động cơ còn lại xuống. động cơ còn lại đã yếu hơn, mà lại bị giảm áp, nên không khởi động được, hoặc nếu chạy cũng yếu hơn.

      Nếu pác muốn nối tiếp 2 động cơ, thì nên dùng động cơ kích từ nối tiếp. Sẽ tương đối dễ cân bằng hơn.

    9. #9
      Tham gia
      02-01-2013
      Bài viết
      13
      Cảm ơn
      2
      Thanked 1 Time in 1 Post

      Mặc định Ðề: Hộp giảm tốc

      Bác nào muốn mua hộp giảm tốc, động cơ liền giảm tốc. Liên hẹ với E nhé
      thinhdat105@gmail.com
      Hoặc SDt: 0982 918558

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016