• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp


  • Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 10 của 12
    1. #1
      Tham gia
      12-03-2011
      Bài viết
      2
      Cảm ơn
      0
      Thanked 1 Time in 1 Post

    2. Những thành viên đã cảm ơn quanghoat vì bài viết hữu ích:


    3. #2
      Tham gia
      05-10-2010
      Bài viết
      609
      Cảm ơn
      225
      Được cảm ơn 299 lần, trong 191 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      Sử dụng gì mà xài lloại có dòng nhỏ vậy, nhưng 1 cái khởi động từ thì chẳng ảnh hưởng gì đến at cả, là do tải bạn dùng đó I> I của at, mình nghĩ là vậy. Phải gặp trực tiếp mới biết chính xác hơn.
      CÓ HỌC VẤN MÀ KO CÓ LƯƠNG TÂM , CHỈ LÀM CHO TINH THẦN BẠI HOẠI. (RABELAIS)

      CHẢ ĐƯỢC GÌ
      CHỈ ĐƯỢC GIÀ!

    4. Những thành viên đã cảm ơn haidongthap vì bài viết hữu ích:


    5. #3
      Tham gia
      12-03-2011
      Bài viết
      2
      Cảm ơn
      0
      Thanked 1 Time in 1 Post

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      đó là at 100A nhưng dòng dò để at lam việc là từ 100-300 mA.em đang thắc mắc liệu khi khởi động từ đóng thì có sinh ra dòng lớn hơn 300mA để làm át nhảy ko?

    6. #4
      Tham gia
      07-12-2010
      Bài viết
      68
      Cảm ơn
      37
      Được cảm ơn 50 lần, trong 20 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      Có thể motor của bạn bị rò, bạn kiểm tra thử xem

    7. #5
      Tham gia
      14-10-2010
      Bài viết
      133
      Cảm ơn
      62
      Được cảm ơn 65 lần, trong 41 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      Dòng rò kủa động kơ thì không liên quan gì đến dòng khởi động kả.CB chống dòng rò của bác bị trip khi kó dòng từ tải và vượt ngưỡng Ig.(G=gound).
      Bác kó khởi động kỡ nào,dòng khởi động kủa động kơ kó tăng kỡ nào thì CB chống rò vẫn ko nhảy.
      CHÀO WEBDIEN.

    8. The Following 2 Users Say Thank You to Ngứa mắt For This Useful Post:


    9. #6
      Tham gia
      03-07-2010
      Bài viết
      122
      Cảm ơn
      11
      Được cảm ơn 23 lần, trong 20 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      em cũng không rành lắm về cái dòng rò này nhưng có ý kiến này anh quanghoat xem sao nha. Cái át 3p chống giật là để phát hiện ra hiện tượng rò gỉ trong mạch điện nên khi xẩy ra rò rỉ thì át sẽ nhẩy. còn việc dùng cái khởi động từ với cái át này em nghĩ không có ảnh hưởng gì cả, em đoán là động cơ của anh bị rò điện hoặc phần dây dẫn nào đó bị rò điện. Vậy anh ngắt điện đi rồi dùng đồng hồ đo thử coi xem sao.

    10. Những thành viên đã cảm ơn anhphongvjc vì bài viết hữu ích:


    11. #7
      Tham gia
      26-02-2011
      Bài viết
      5
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      Bạn sử dụng một at (ko biết là RCCB hay RCBO) với Contactor để khởi động một động cơ nếu lúc khởi động mà CB của bạn bị nhảy theo mình nghĩ có các trường hợp sau:
      - Thiết bị của bạn bị rò (có dòng rò vượt ngưỡng cài đặt của at >100mA (300mA).
      - Bạn sử dụng CB có đồ thị phụ tải dạng nào, có đáp ứng được dòng khởi động không (vì dòng khởi động rất lớn).
      - Bạn chỉnh định dòng định mức có phù hợp với dòng làm việc của thiết bị không?
      - Bạn có gắn thêm rơle bảo vệ gì thêm không (chẳng hạn mất pha, quá áp, thấp áp....).

    12. Những thành viên đã cảm ơn TheDuc vì bài viết hữu ích:


    13. #8
      Tham gia
      05-10-2010
      Bài viết
      609
      Cảm ơn
      225
      Được cảm ơn 299 lần, trong 191 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      Lâu rồi ko vào hôm nay vào lại mình có 1 ý này bạn xem đucợ ko nhé, trước tiên bạn tháo động cơ ra đo lại độ cách điện của động cơ xem có đạt hay ko, nếu độ cách điện an toàn ở mức cho phép thì bạn hãy đấu vào và cho chạy nếu vẫn bị nhảy thì dùng đồng hồ đo kiểm tra mạch nhé!
      CÓ HỌC VẤN MÀ KO CÓ LƯƠNG TÂM , CHỈ LÀM CHO TINH THẦN BẠI HOẠI. (RABELAIS)

      CHẢ ĐƯỢC GÌ
      CHỈ ĐƯỢC GIÀ!

    14. The Following 2 Users Say Thank You to haidongthap For This Useful Post:


    15. #9
      Tham gia
      15-10-2010
      Bài viết
      52
      Cảm ơn
      34
      Được cảm ơn 32 lần, trong 22 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      Ở đây at nhảy k phải là do dòng khởi động vì dòng khởi động lớn cũng chỉ = hơn 10 lần dòng định mức ( với át 100A thì cũng dùng động cơ lớn nhất cũng khảng 50KW là cùng).
      Giống như bác haidongthap và các bác khác nói đó, at này nhảy do hiện tượng dòng rò thôi.
      Ah! quên mất, còn một nguyên nhân nữa là dòng của ba pha không cân, lệch nhau hơn 300mA bạn ah! lúc này át nhảy là đúng!

    16. Những thành viên đã cảm ơn thanh190582 vì bài viết hữu ích:


    17. #10
      Tham gia
      14-03-2011
      Bài viết
      21
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

      Mặc định Ðề: Các bác ơi giúp em cái này với !!!!!!!

      các ban lẩm cẩm roi
      at nhảy là do :
      - at (rccb,rcbo) ngắt là do dònng rò >100mA
      - at ngắt do at có dong định mức nhỏ hơn động cơ (overload)
      - Động cơ 3 pha dòng khởi dộng đâu có làm sụt áp như động cơ 1 pha đâu mà dòng tăng
      - at và contracteur đâu có liên quan với ngắt at

    18. Những thành viên đã cảm ơn hoang gianh vì bài viết hữu ích:


    Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016