• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp

      ntech.com.vn

  • Kết quả 1 đến 8 của 8
    1. #1
      Tham gia
      27-10-2011
      Bài viết
      16
      Cảm ơn
      16
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

    2. Những thành viên đã cảm ơn hailuapro vì bài viết hữu ích:


    3. #2
      Tham gia
      25-02-2010
      Bài viết
      129
      Cảm ơn
      17
      Được cảm ơn 86 lần, trong 57 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      Phụ thuộc vào tổng tổn hao công suất của động cơ bạn ơi

    4. The Following 3 Users Say Thank You to MrThach For This Useful Post:


    5. #3
      Tham gia
      23-09-2010
      Bài viết
      11
      Cảm ơn
      2
      Được cảm ơn 6 lần, trong 3 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      theo tôi bản chất là phụ thuộc vào kích thước dây quấn stator của động cơ thôi dây tiết diện nhỏ làm sao chịu dòng I đm lớn được. Vài lời chia sẽ với bạn thân chào!

    6. The Following 4 Users Say Thank You to nguyenvandau108 For This Useful Post:


    7. #4
      Tham gia
      23-09-2011
      Bài viết
      936
      Cảm ơn
      32
      Được cảm ơn 428 lần, trong 321 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      Dòng stator của động cơ AC phụ thuộc chủ yếu vào phụ tải trên trục động cơ, phần còn lại mới phụ thuộc vào tổn thất trên các cuộn dây, lõi thép cũng như tổn thất cơ.... Điều này thì cũng dễ thấy thôi: hiệu suất của động cơ điện không đồng bộ khá cao: cỡ > 90%.

    8. The Following 2 Users Say Thank You to tvdien For This Useful Post:


    9. #5
      Tham gia
      13-11-2010
      Bài viết
      94
      Cảm ơn
      440
      Được cảm ơn 49 lần, trong 35 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      theo mình nó phụ thuộc P và U
      Việc làm thì không bao giờ thiếu cả quan trọng là có chịu làm hay không thôi ?

    10. Những thành viên đã cảm ơn hacker_mutrang_ vì bài viết hữu ích:


    11. #6
      Tham gia
      25-12-2010
      Bài viết
      190
      Cảm ơn
      27
      Được cảm ơn 42 lần, trong 36 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      cái này phụ thuộc nhiều lắm anh. nói chung là phụ thuộc vào thông số kết cấu của động cơ đó

    12. Những thành viên đã cảm ơn vietmanh_xz vì bài viết hữu ích:


    13. #7
      Tham gia
      30-05-2008
      Địa chỉ
      Cung trăng
      Bài viết
      2,497
      Cảm ơn
      1,184
      Được cảm ơn 3,899 lần, trong 1,468 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      Trích dẫn Gửi bởi nguyenvandau108 Xem bài viết
      theo tôi bản chất là phụ thuộc vào kích thước dây quấn stator của động cơ thôi dây tiết diện nhỏ làm sao chịu dòng I đm lớn được. Vài lời chia sẽ với bạn thân chào!
      Chính xác là như vậy. tuy nhiên nó còn phụ thuộc thêm vào cấp cách ðiện nữa. Cùng thiết diện dây quấn, nếu dùng cấp cách ðiện cao hơn, có thể chịu nhiệt độ cao hơn thì cũng có thể tải dòng định mức cao hơn.

    14. The Following 3 Users Say Thank You to quocthai For This Useful Post:


    15. #8
      Tham gia
      23-08-2011
      Bài viết
      8
      Cảm ơn
      11
      Được cảm ơn 4 lần, trong 2 bài

      Mặc định Ðề: I đm của động cơ

      Trích dẫn Gửi bởi hailuapro Xem bài viết
      em có 1 thắc mắc nhỏ:I đm của động cơ phụ thuộc vào những yếu tố nào ,có phải là phụ thuộc vào tổng trở của đc đó hay ko?
      em kiến thức nông cạn ,xin các bác chỉ giáo giùm cho.
      Theo mình I đm phụ thuộc vào các thông số thiết kế và thông số làm việc định mức của động cơ. T/s tk của động cơ: điện trở thuần, hệ số tự cảm của stato, roto R,L. Khe hở từ trường. T/s làm việc định mức : u,f.

    16. The Following 2 Users Say Thank You to lethanhdtdh For This Useful Post:


    Trả lời với tài khoản Facebook

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016