• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp

      ntech.com.vn

  • Kết quả 1 đến 8 của 8
    1. #1
      Tham gia
      13-07-2011
      Bài viết
      58
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 3 lần, trong 3 bài

    2. #2
      Tham gia
      23-09-2011
      Bài viết
      936
      Cảm ơn
      32
      Được cảm ơn 428 lần, trong 321 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      Vẫn dùng tốt động cơ đó, Bác ợ . Nhưng nhớ nối đất theo quy định !

    3. #3
      Tham gia
      14-11-2011
      Bài viết
      61
      Cảm ơn
      11
      Được cảm ơn 16 lần, trong 13 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      1000megaom mà vẫn rò điện lạ đấy.lúc chạy bác thử đo giữa vỏ động cơ và trung tính xem cao hơn 50 v thì ko nên xài

    4. #4
      Tham gia
      17-12-2010
      Bài viết
      355
      Cảm ơn
      366
      Được cảm ơn 214 lần, trong 149 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      Cẩn thận sờ vào nó giật điện đó.Động cơ hoạt động bình thường nhưng bạn nên nối đất cho tốt vào rồi lấy bút thử điện đo lại đi
      Lê Thanh
      letienthanhbk@gmail.com

    5. #5
      Tham gia
      10-11-2011
      Bài viết
      51
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 32 lần, trong 23 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      Cái động cơ của bạn là moto bơm nước phải ko. theo mình thì ko nên nối đất vì dòng rò càng ngày sẽ càng lớn => hao phí điện.
      Bạn làm theo 2 bước sau:
      ¤ nếu dÙng phích cắm thì phải thay bằng CB hay phao, công tắc. Và nhớ phải đấu dây nóng vào phao, hoặt công tắc (nếu dÙng các thiết bị này)
      ¤ đóng điện cho động cơ, lấy bút thử điện thử nếu bút đỏ, bạn đảo đầu hai dây vào động cơ cho nhau dây , rồi đóng điện cho động cơ rồi dÙng bút thử lại. thường thì 80% thành công, mình hay làm vậy. 0975105511

    6. The Following 2 Users Say Thank You to lamchunglong For This Useful Post:


    7. #6
      Tham gia
      13-07-2011
      Bài viết
      58
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 3 lần, trong 3 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      thanks các pác rất nhìu: lamchunglong có thể giải thích cho e tại sao khi đổi đầu dây vào thì bút điện lại không đỏ nữa không ah?

    8. #7
      Tham gia
      14-05-2011
      Bài viết
      19
      Cảm ơn
      26
      Được cảm ơn 7 lần, trong 5 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      Trích dẫn Gửi bởi lamchunglong Xem bài viết
      Cái động cơ của bạn là moto bơm nước phải ko. theo mình thì ko nên nối đất vì dòng rò càng ngày sẽ càng lớn => hao phí điện.
      Bạn làm theo 2 bước sau:
      ¤ nếu dÙng phích cắm thì phải thay bằng CB hay phao, công tắc. Và nhớ phải đấu dây nóng vào phao, hoặt công tắc (nếu dÙng các thiết bị này)
      ¤ đóng điện cho động cơ, lấy bút thử điện thử nếu bút đỏ, bạn đảo đầu hai dây vào động cơ cho nhau dây , rồi đóng điện cho động cơ rồi dÙng bút thử lại. thường thì 80% thành công, mình hay làm vậy. 0975105511
      Hay đấy, nhưng còn lý do tại sao, xin Anh giải thích tí nhé

    9. #8
      Tham gia
      10-11-2011
      Bài viết
      51
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 32 lần, trong 23 bài

      Mặc định Ðề: dong co ro dien

      Thường thì động cơ rò điện là do :
      có điện áp đặt vào động cơ trong thời gian dài + môi trường ẩm, ướt => rò điện.
      trong dc thì cuộn dây là nơi dễ bị nhất vì chỉ được cách điện bằng một lớp sơn mỏng, điểm bị rò thường là điểm gần dây nóng vào nhất ( vì vỏ dc thường để dưới nền nên điện từ đó qua điểm rò chạy ra vỏ rồi về đất).
      khi bạn đảo hai đầu dây thì điểm bị rò ra vỏ có điện thế gần bằng điện thế của đất nên ko giật nữa. vì vậy làm cách này ko áp dụng được nếu sử dụng phích cắm

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016