• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp

      ntech.com.vn

  • Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 10 của 20
    1. #1
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Giải pháp wifi tầm xa

      Outdoor UniFi
      Thiết bị SINOCA UniFi Outdoor được cấu hình và quản lý tập trung thiết bị thông qua phần mềm đám mây đặt tại doanh nghiệp hoặc tại đám mây công cộng.

      Phần cứng thiết bị:

      SINOCA UniFi Outdoor có thiết kế bắt mắt (17 x 8 x3 cm), với 2 anten rời 6 dBi. Phía dưới là 2 cổng LAN 10/100.

      PHẦN MỀM

      Tính năng có sẵn

      Sau khi phần mềm UniFi được cài đặt trên máy xách tay hay để bàn, nhà quản trị mạng có thể truy cập vào thiết bị UniFi của hệ thống ở bất kỳ nơi đâu thông qua phần mềm có giao diện web. Phần mềm quản lý UniFi cho phép nhà quản trị mạng sử dụng tức thời hàng ngàn AP UniFi, bản đồ mạng, truy cập hệ thống quản lý nhanh chóng, và cung cấp nhiều AP UniFi riêng lẻ hơn.


      Bản đồ

      Tải hình ảnh bản đồ khu vực của bạn lên thành một giao diện trực quan của hệ thống mạng mà bạn quản lý

      Thống kê
      UniFi tổ chức và khái quát hóa truy cập của một hay nhiều hệ thống mạng của bạn thành một biểu đồ rõ ràng và dễ hiểu.


      Access points
      Dễ dàng cài đặt, cấu hình và quản lý tất cả các access point WiFi trong khu vực bạn quản lý.



      Người dùng và khách ghé thăm

      Theo dõi và kiểm soát truy cập của từng người dùng/khách ghé thăm riêng biệt kết nối vào hệ thống mạng.


      Cập nhật Firmware từ xa

      Tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cập nhật từ xa firmware của các thiết bị.

      Hỗ trợ cổng truy cập

      Dễ tùy chỉnh và lựa chọn nâng cao cho Cổng Truy

      Cập

      Sự kiện và thông báo

      UniFi giúp cho việc theo dõi thường xuyên để báo động và thông báo những sự kiện gần nhất của hệ thống mạng trở nên dễ dàng hơn.

      Một hệ thống mạng hợp nhất

      Sự lựa chọn để tạo nên một hệ thống mạng không dây rộng lớn với nhiều access point WiFi cho phép người dùng chuyển vùng liền mạch.

      --------------------------------------------------------------------------------
      Xem bài viết cùng chuyên mục:

      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    2. #2
      Tham gia
      23-05-2012
      Bài viết
      4
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 0 lần, trong 0 bài

      Mặc định Ðề: Giải pháp wifi tầm xa

      up phụ. Bác sms cho em xin cái sdt em liên hệ có chút việc nhé

    3. #3
      Tham gia
      23-05-2012
      Bài viết
      6
      Cảm ơn
      0
      Được cảm ơn 0 lần, trong 0 bài

      Mặc định Ðề: Giải pháp wifi tầm xa

      Bên bác có dự án nào triển khai rồi không, nếu có thì cho AE xem để kiểm định

    4. #4
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Kết hợp công nghệ thoại truyền thống với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

      xem thêm : dathungco.com

      Kết hợp công nghệ thoại truyền thống với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

      Kết hợp công nghệ thoại truyền thống với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000
      Hipath 3000
      Tích hợp thoại truyền thống và hệ thống thông tin liên lạc mới trên thế giới trong một hệ thống linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp hữu ích

      Với Hipath 3000, bạn có thể sử dụng thoại truyền thống, với một danh sách dài về các tính năng nâng cao, hiệu suất trên cơ sở hạ tầng tồn tại. Sử dụng tính linh hoạt của truyền thông, đáp ứng nhu cầu của nhân viên khi về nhà hoặc cho các văn phòng chi nhánh nhỏ liên lạc với chi nhánh chính, mà trước đó rất khó để triển khai. Hai công nghệ có thể tồn tại đồng thời, cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất với các dịch vụ bằng giọng nói, và ứng dụng những công nghệ mới trên nền tảng của mạng IP có sẵn.

      Bây giờ với các phiên bản mới nhất của Hipath 3000, thậm chí có thể kèm vào hệ thống các máy cố định không dây hoặc công nghệ không dây nhằm tăng cường tính di động cho nhân viên. Một số dịch vụ cho phép lựa chọn nơi muốn tham gia các cuộc gọi. Có thể nói chuyện với khách hàng tại nhà với điện thoại không, có thể truy nhập vào một trang web của đối tác thông qua điện thoại di động GSM, hoặc làm việc ở nhà với số máy lẻ cá nhân trên công ty. Tốt hơn, khi muốn thực hiện một cuộc gọi Hipath 3000 quản lý việc định tuyến đảm bảo đó là tuyến chi phí thấp nhất ngay cả khi gọi từ điện thoại di động.

      Nâng cao hiệu quả hoạt động, linh hoạt, với nhiều giải pháp truyền thông

      Hipath 3000 trang bị sẵn sàng linh hoạt cho sự mở rộng của thị trường trong tương lai. Nó được môđun hóa, và có thể thêm các tính năng khi cần, thay vì “one-size fits all”. Là hệ thống công nghệ mới, HiPath 3000 đã sẵn sàng. Chuẩn SIP cho kết nối đến những mạng dịch vụ mới, rất tiết kiệm chi phí, tăng cường tính linh hoạt với một thế hệ dịch vụ thoại mới được cung cấp bởiInternet (ITSP)

      Phù hợp cho tất cả các nhu cầu

      Cho dù bạn đang ở bàn làm việc của bạn hoặc đang di chuyển, thuận lợi của việc sử dụng dịch vụ khách hàng cao cấp của Hipath 3000 được thấy rõ ngay lập tức. Cho dù Siemens đã từng đoạt giải về điệnt thoại bàn OpenStage, điện thoại mới Gigaset cordless hoặc điện thoại cầm tay optiPoint Wireless, mỗi cái được thiết kế cho những người dùng chuyên biệt và trọng tâm. Tất cả với trình đơn hệ thống đơn giản sử dụng, dễ dàng tiếp cận các tính năng. Không hẳn lúc nào cũng là điện thoại phần cứng: với optiClient 130, điện thoại phần mềm cài đặt trên máy tính cung cấp các lợi ích khác như thư mục trực tuyến quốc tế, quay số trực tiếp từ các thư mục, và quan trọng nhất là tính di động khi đi kèm cùng với một máy tính xách tay.

      Lợi ích trong kinh doanh

      Một số doanh nghiệp có thời gian hoặc các nguồn lực cần thiết để theo kịp với sự phát triển mới trong công nghệ thông tin liên lạc mới được đưa ra, nhưng theo thời gian sẽ lãng phí vì không còn thích hợp trong thời điểm mới.

      Phương tiện truyền thông với các doanh nghiệp cỡ nhỏ hoặc vừa khi bị giới hạn ngân sách trở thành một bài toán khó. Mục tiêu nói chung: giảm chi phí vận hành, cải tiến sản xuất kinh doanh và tăng doanh thu lớn, tất cả nằm trong cùng một mục tiêu. Nhưng chỉ một số công ty là thực hiện và tin rằng những phát triển mới nhất trong công nghệ thông tin liên lạc sẽ mang lại những thay đổi mạnh mẽ, giảm chi phí, tăng doanh thu và năng suất.

      Nền tảng liên lạc thoại hiếm khi được xem như là chiến lược nâng cấp, nhưng nếu lựa chọn, doanh nghiệp có thể sẽ khắc phục được sớm một số vấn đề trong kinh doanh:

      Trong một số ngành công nghiệp hoặc công việc thường yêu cầu đáp ứng ngay lập tức thông tin. Tuy nhiên khi gọi đến công ty họ không thể được gặp ngay người mà họ cần, mà phải thực hiện gọi lại bởi lý do người cần gặp không có mặ trong phòng làm việc … điều đó sẽ gây ra tâm lý không tốt cho khách hàng
      Các giải pháp truyền thông phức tạp và các kỹ năng chuyên môn cần có thời gian để quản lý
      Các văn phòng chi nhánh xa trung tâm thường ít có sự liên lạc và hỗ trợ
      Nhận được một tin nhắn trong công việc có thể khó hoặc mất thời gian
      Nhân viên phục vụ khách hàng chưa được phát huy tối đa trong việc phục vụ khách hàng, trong cả quá trình nhận yêu cầu khách hàng cũng như điều chỉnh nguồn lực phục vụ kịp thời yêu cầu đó.
      Một hệ thống liên lạc cũ kỹ không đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như hạn chế quá trình thay đổi trong thực tiễn.

      Giải pháp


      HiPath 3000 của Siemens cung cấp thoại theo truyền thống và giàu các thuộc tính trong môi trường IP, rất linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp.

      Một loạt các môđun nền tảng thông tin liên lạc, giải pháp này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của đòi hỏi các công ty cỡ trung bình. Nó cung cấp một phương pháp tiếp cận linh hoạt và mở rộng để bạn có thể kết hợp rộng lớn và phù hợp với một loạt các ứng dụng và các tính năng, tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh độc đáo của riêng bạn.

      Với một nền tảng phong phú trong tính năng thoại truyền thống, và tuyệt vời hơn trong mạng hội tụ giữa thoại và dữ liệu, cộng thêm các giải pháp, Hipath 3000 cung cấp tốt nhất cả hai công nghệ ( tương tự và số). Có thể sử dụng Voice-over-IP vào mạng lưới các trang web và người dùng kết nối từ xa đến trụ sở chính, hoặc sử dụng các dịch vụ mới dựa trên chuẩn SIP nhằm giảm chi phí giao tiếp. Phiên bản mới nhất của Hipath 3000 cung cấp nhiều hơn các tính năng cải tiến như Cordless DECT và Voice over LAN không dây (VoWLAN) liên lạc trên web.

      Hiện giờ đã dùng được điện thoại di động GSM, làm việc cách xa văn phòng, chỉ cần cung cấp một số liên lạc, có thể thự hiện được mọi liên lạc như đang ngồi tại văn phòng. Điều này có nghĩa khách hàng có thể tiếp cận họ ở bất cứ nơi nào mà họ đang bật máy - trong văn phòng hoặc ra ngoài và ở nhà – Cũng có thể để lại lời nhắn thoại trong voicemails. HiPath 3000 giảm giá cước di động, cũng như không có giá cả khi gọi qua hệ thống máy chủ tổng đài Hipath của doanh nghiệp.

      Khi nói đến lựa chọn các thiết bị thoại, Hipath 3000 mang đến lựa chọn với phạm vi rộng nhất các dòng điện thoại có sẵn - đảm bảo rằng các nhu cầu của công ty bạn được đáp ứng. Cho dù bạn muốn có một điện thoại thang máy, điện thoại Cordless DECT, WiFi cho tính di động của nhân viên hoặc các chức năng điện thoại giao dịch viên, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng.

      Siemens từng đoạt giải thưởng thiết bị - OpenStage - được sản xuất cải thiện theo nhu cầu của người sử dụng, bây giờ cũng được một phần của giải pháp Hipath 3000.


      Khách hàng của Hipath 3000 có thể dự đoán một số lợi ích quan trọng, bao gồm:

      Giảm thấp hơn chi phí vận hành – nhu cầu lớn nhất trong thực tiễn, trong đó miễn phí gọi điện nội bộ và cắt giảm chi phí đi du lịch. Số lượng thiết bị và chi phí cũng được giảm thông qua các dịch vụ mới của trung tâm như dịch vụ nhắn tin. Tính đến hai phần ba các chi phí trong mạng lưới hiện hành được giảm nếu liên lạc thông qua chuẩn SIP và mạng IP.
      Cải thiện sự hài lòng của khách hàng - Khách hàng được hưởng lợi từ việc cải thiện tỷ lệ giải quyết ngay cuộc gọi đầu tiên, không còn hiện tượng lặp cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
      Nâng cao chất lượng sản xuất - giải pháp cải thiện nhân viên của bạn Linh động, làm việc cũng có thể làm tăng năng suất của 15 đến 31 phần trăm (BT).

      Tổng quan về kỹ thuật
      Giao diện hệ thống



      Hipath 3000 cung cấp hệ thống thông tin liên lạc cho các doanh nghiệp kích thước vừa. Có ba mô hình trong phạm vi có quy mô từ 24 đến 384(mở rộng kỹ thuật số), hoặc 96 - 500 IP( mở rộng). Khung tổng đài có thể treo tường, để trên nền hoặc gắn vào rack.

      Cho dù đó dòng điện thoại thường, tính năng cao … Hipath 3000 đều có thiết bị phù hợp với yêu cầu của bạn. Một loạt các thuộc tính của điện thoại Siemens optiPoint có rất nhiều tiện ích. Xây dựng hệ thống trinh đơn optiGuide nâng cao tính năng child’s-play. Tự dán nhãn cho các phím optiPoint420 dễ dàng thực hiện điều hành quản lý các thiết bị theo lắp đặt thực tế. Đã từng đoạt giải thưởng với hàng loạt các thiết bị OpenStage, Siemens giới thiệu một cấp độ cá nhân hóa mới cho người sử dụng. Màn hình màu lớn, tích hợp Bluetooth, quay số thoại, và đồng bộ hóa các liên lạc, tạo ra một bước nhảy vọt khổng lồ trong Cá nhân hóa người dùng.

      Đối với người sử dụng điện thoại di động có một mạng LAN không dây với giải pháp Hipath Wireless. Hipath 3000 cũng hỗ trợ tối đa 250 người đăng ký từ giải pháp hàng đầu Hipath Cordless , với máy cầm tay DECT sử dụng trong các văn phòng và công nghiệp.

      Giao diện hệ thống
      Phía trên mạng

      Euro ISDN: S0 Basic rate interface (BRI) và S2M primary rate interface (E1/PRI)
      US-ISDN: Basic rate interface (BRI) and primary rate interface (T1/PRI)
      Trung kế thường( Analog trunks): Kết nối hỗ trợ direct inward dialing (DDI/DID) và CLIP
      SIP
      Nhà cung cấp dịch vụ kết nối thoại (Internet Telephony Service Provider)
      - ”Consumer”(Tiêu dùng) cung cấp (MSN)
      - ”Business”(Doanh nghiệp) cung cấp (DID)
      IP: Tính năng phong phú các trang web cá nhân

      Về phía người sử dụng

      Analog(tương tự): Đối với các đầu cuối kết nối tương tự như fax, điện thoại, modem hồng ngoại.
      Digital(Kỹ thuật số)
      - Đối với hệ thống kết nối điện thoại kỹ thuật số (UP0 / E)
      - Đối với kết nối các trạm cơ sở DECT Cordless
      Euro ISDN: S0 cho người dùng đến 8 thiết bị độc lập, được hỗ trợ thiết bị đầu cuối (ví dụ nhóm 4 fax, card máy tính ISDN)
      IP: 2x10/100BaseT và một giao diện 10/100 Mbit/s trên mỗi card Gateway cho kết nối với đầu cuối IP có bao gồm cả thiết bị IP không dây.

      Các giao diện khác

      V.24: Đối với các dịch vụ kết nối máy tính, kết nối máy tính, máy in
      V.24 với giao thức CSTA protocol: Đối với các máy tính ứng dụng tích hợp thoại (CTI), trong khách sạn hoặc các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, …
      LAN interface: 10 Mbit cho quản lý hệ thống thông qua TCP / IP
      Sửa lần cuối bởi thaudiennhe; 08-06-2012 lúc 10:15.
      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    5. #5
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Pabx Billing System

      THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
      Phần Mềm Tính Cước Pabx Billing System


      Ngày nay tổng đài nội bộ được xem là hệ thống bắt buộc phải trang bị ở mọi doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài rất tiện dụng nhưng tiền cước điện thoại lại là vấn đề bạn phải đau đầu.Cần có cơ chế kiểm soát cước điện thoại .Nhưng làm cách nào để có cơ chế kiểm soát đó?
      Nếu công ty bạn là cao ốc, văn phòng hay khu công nghiệp mà bên trong có nhiều công ty nhỏ thuê mặt bằng và dung chung hệ thống điện thoại , làm thế nào bạn có thể tính cước điện thoại cho cac thành viên?
      PBX BILLING SYSTEM là câu trả lời.

      Giới Thiệu Tóm Tắt
      PBX Billing System là phần mềm tính cước tổng đài điện thoại nội bộ chạy trên mọi hệ điều hành của Microsoft ( Chúng tôi sẽ sớm ra phiên bản chạy trên hệ điều hành Red Hat Linux 9.0).
      PBX Billing System tương thích với mọi loại tổng đài.
      PBX Billing System nhận các bản ghi cước liên tục từ tổng đài trong chế độ trực tuyến hoặc đọc dữ liệu cước từ tập tin dạng văn bản, được chép từ tổng đài ra trong chế độ ghi gián tiếp.
      PBX Billing System có các hóa đơn tính cước rất đa dạng và có thể tự động gửi hóa đơn cước qua hệ thống e-mail.
      PBX Billing System hỗ trợ hầu hết các kiểu tính cước trên thế giới. Bảng cước được cập nhật bằng cơ chế đồng bộ hóa. Có module hỗ trợ nghiệp vụ khách sạn (Quản lý phòng/khách, nhập vào ra qua RoomRack)
      Tính Năng
      - Không hạn chế về kích thước cơ sở dữ liệu. Kích thước tối đa phụ thuộc vào kích thước đĩa còn trống.
      - Không hạn chế về số lượng số nội bộ hoặc mật khẩu truy cập dịch vụ.
      - Không hạn chế số lượng nhân viên khai báo.
      - Không hạn chế số lượng phòng ban.
      - Không hạn chế số lượng bảng giá dịch vụ điện thoại sử dụng đồng thời.
      - Không hạn chế số lượng trung kế của tổng đài.
      - Không hạn chế số lượng cuộc gọi ghi nhận được trong cơ sở dữ liệu.
      - Tương thích với mọi hệ điều hành của Microsoft Windows
      Các Phương Pháp Tính Cước

      Hỗ trợ hầu hết các phương pháp tính cước hiện nay.- Tính cước theo số máy nhánh hoặc số mật khẩu

      - Báo cáo theo số máy nhánh

      - Báo cáo theo tên người sử dụng

      - Báo cáo theo từng phòng ban

      - Báo cáo theo đầu số di động, liên tỉnh, nội hạt

      Tính cước cùng lúc trên nhiều bảng cước của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.
      Ghi nhãn cho mỗi mẩu tin giá cước để lưu cả lịch sử bảng cước. Điều này giúp tính toán chính xác giá cước trong quá khứ.
      Có khả năng tính lại giá của cuộc gọi cũ để cập nhật mọi thay đổi trong bảng giá cước.
      Hỗ trợ đa dạng các chế độ chiết khấu
      Hỗ trợ cập nhật cước nhanh theo theo nhóm linh động.

      XEM THÊM : www.dathungco.com
      Sửa lần cuối bởi thaudiennhe; 08-06-2012 lúc 10:13.
      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    6. #6
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Giải pháp tổng đài VoIP cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

      Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn giải pháp cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh muốn đầu tư hệ thống tổng đài VOIP.
      Ưu điểm : giải pháp hợp nhất, chỉ sử dụng duy nhất 1 tổng đài, dễ dàng mở rộng hệ thống với chi phí thấp.

      Yêu cầu :

      - Xây dựng một hệ thống tổng đài IP mới cho toàn bộ trụ sở chính công ty

      - Khả năng gọi ra PSTN là 10 cuộc qua dịch vụ FPT-iVOICE

      - Khả năng lưu lại các cuộc gọi đến khách hàng, quản lý thông tin khách hàng 1 cách toàn diện về thoại và thông tin yêu cầu.

      - Hiển thị số điện thoại gọi đến, chuyển hướng cuộc gọi nếu có yêu cầu.

      - Số máy nhánh Extension đáp ứng : 50 máy.

      - Khả năng mở rộng dễ dàng cho cả máy nhánh Extension và số cuộc gọi đồng thời qua dịch vụ FPT-iVoice và line Backups.
      Sơ đồ giải pháp :



      Sơ đồ đấu nối thiết bị:


      Cách sử dụng hệ thống

      Tất cả các đầu số mà iVoice cung cấp cho 4 chi nhánh : 08.730x, 04.730x, 0511.730x, 0710.730x đều khai trên chung 1 con Server Asterisk đặt tại Tp HCM.

      Gọi ra :

      - Bấm trực tiếp số điện thoại cần gọi : gọi nội bộ, gọi di động liên tỉnh…

      - Tất cả thông tin cấu hình, tạo máy nhánh, quản lý thông tin Báo cáo, Quan sát Realtime đều thực hiện thông qua giao thức Web.

      - Nhân viên Call Agent khi gọi điện cho khách hàng thì cuộc gọi sẽ được lưu vào Database của tổng đài Asterisk. Các thông tin khác do Call Agent ghi lại sẽ lưu vào phần mềm Quản lý khách hàng CRM. Thông tin khách hàng này có thể được sử dụng cho các cuộc gọi lần 2 của khách hàng.

      Gọi vào :

      - Khách hàng ở gần chi nhánh nào sẽ gọi vào đầu số FSOFT tại tỉnh đó. Ví dụ : khách hàng ở Tp HCM sẽ gọi 08.73001111, khách hàng ở Đà Nẵng sẽ gọi 0511.73001111…

      - Khi gọi vào khách hàng có thể nghe một số lời chào, hướng dẫn tự động rối chuyển đến gặp trực tiếp nhân viên Call Agent.

      - Việc chuyển đổi cuộc gọi giữa các Call Agent trong chung 1 hệ thống là hoàn toàn Free ( cho dù 2 Call Agent này ở 2 chi nhánh khác nhau).

      - Tất cả các thông tin khách hàng, cuộc gọi cũng sẽ được lưu vào Database của tổng đài Asterisk và phần mềm quản lý khách hàng CRM.

      Lưu ý :

      Tất cả các cuộc gọi hoàn toàn đi qua đường truyền FTTH của FPT nên chất lượng cuộc thoại tùy thuộc vào băng thông đường truyền. Việc sử dụng riêng line FTTH cho thoại thì chất lượng thoại luôn đảm bảo. Riêng trường hợp khách hàng vừa sử dụng Internet cho toàn công ty, vừa sử dụng dịch vụ thoại thì chất lượng cuộc gọi tùy thuộc vào băng thông thực tế ( đặc biệt là download, upload data, máy tính nhiễm virus...).

      xem thêm : www.dathungco.com
      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    7. #7
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Mô hình camera cho tòa nhà


      +++---o0o---+++
      Mô hình camera cho ngân hàng

      +++---o0o---+++
      Mô hình camera cho nhà xưởng
      MÔ HÌNH HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT DÙNG CHO NHÀ XƯỞNG

      Gói sản phẩm cho nhà xưởng. Bao gồm:
      04 Camera hồng ngoại
      01 đầu ghi hình 4 kênh kèm ổ cứng lưu trữ dữ liệu
      Phụ kiện đi kèm: ống kính, nguồn cho camera
      Gói sản phẩm thích hợp cho nhu cầu quan sát của nhà xưởng, với thiết kế vỏ camera chống chịu thời tiết, bụi bẩn,... Bạn vừa có thể xem trực tiếp, vừa ghi hình và xem từ xa qua mạng internet ở bất kỳ nơi đâu!

      Mô hình hệ thống:


      Hệ thống bao gồm:

      + Camera QTC-209H: số lượng 04 chiếc

      Cảm biến hình ảnh Sony 1/3" CCD

      Độ phân giải 560 TVL /F1.2

      Độ nhạy sáng 0.1lux

      36 đèn hồng ngoại, 35m ~ 45m

      + Đầu ghi hình 6604: số lượng 01 chiếc

      Đầu ghi hình 4 kênh

      Chuẩn nén H264 giúp xem qua mạng dễ dàng

      Hỗ trợ theo dõi thời gian thực (25hình/s)

      Có cổng USB sao lưu dữ liệu

      Ổ cứng lưu trữ dữ liệu

      3 chế độ ghi hình: liên tục 24h, hẹn giờ, ghi khi phát hiện chuyển động

      Hệ thống hoạt động ổn định, liên tục 24/24

      tham khảo thêm : www.dathungco.com
      Sửa lần cuối bởi thaudiennhe; 16-06-2012 lúc 11:41.
      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    8. #8
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Mô hình camera cho hải cảng

      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    9. #9
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Mô hình camera cho bệnh viên

      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    10. #10
      Tham gia
      09-08-2010
      Bài viết
      50
      Cảm ơn
      9
      Được cảm ơn 13 lần, trong 4 bài

      Mặc định Ðề: Kết hợp công nghệ thoại truyền thống với mạng thế hệ mới với tổng đài Siemens Hipath 3000

      Tổng đài LG-Ericsson
      THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

      Với cấu hình cơ bản 3 đường trung kế (CO) và 8 máy nhánh cùng nhiều Card lựa chọn, bạn có thể dễ dàng mở rộng khả năng của hệ thống của bạn lên 12 trung kế và 48 máy nhánh khi nhu cầu của bạn tăng lên. Hệ thống cung cấp những tính năng thỏa mãn những yêu cầu phức tạp nhất và tiết kiệm chi phí sử dụng. Bạn có thể kết nối đa dạng các thiết bị truyền thống, như điện thoại không dây, máy ghi âm, máy Fax và mọi thiết bị làm việc khác với các đường thông tin liên lạc khác.

      LDK-1248(Aria-Soho) là hệ thống tổng đài kỹ thuật số được thiết kế tối ưu cho các văn phòng hoặc chi nhánh loại nhỏ. Với cấu trúc vật lý dạng modul hoá, bao gồm: Khung cơ sở (BKSU), khung mở rộng (EKSU), các card mở rộng (SLIB8, CHB308, CSB316) và các card dịch vụ (LANU, MODU, CMU, AAFU, VMIU, DPU).
      Khung cơ sở với cấu hình ban đầu 308(3 CO line và 8 Ext) có sẵn cổng MOH, Paging, Alarm Sensor, USB, RS-232 và mạch Backup nguồn tự động 24VDC/10AH. Hệ thống có khả năng mở rộng linh hoạt các cấu hình như sau:
      +308: 3 trung kế và 08 thuê bao -->(BKSU + EKSU)932: 9 trung kế và 32 thuê bao
      +316: 3 trung kế và 16 thuê bao -->(BKSU + EKSU)940: 9 trung kế và 40 thuê bao
      +616: 6 trung kế và 16 thuê bao -->(BKSU + EKSU)1240:12 trung kế và 40 thuê bao
      +624: 6 trung kế và 24 thuê bao -->(BKSU + EKSU)1248:12 trung kế và 48 thuê bao

      Khung giá mở rộng (EKSU) được ghép nối và điều khiển bởi khung cơ sở(BKSU); Với cấu hình mở rộng linh hoạt giống như khung cơ sở. Tổng đài ipLDK-1248 khi mở rộng tối đa lên tới 12 CO line, 48Ext và 4 Doorphone.
      + Tích hợp sẵn Caller-ID,Fax và Tone Detection trong hệ thống.
      + Tích hợp sẵn mạch Battery back-up trong hệ thống. (24 VDC / 10 Ah)
      + Cung cấp 200 Account-code cho người sử dụng. (độ dài Code từ 3 đến 12 ký tự)
      + Thông báo nhập Account-Code bằng lời trước khi gọi (Tiếng Anh / Tiếng Việt).
      + Thông báo có Masseger bằng lời cho máy thường SLT (Tiếng Anh / Tiếng Việt).
      + Báo thức Wake upbằng lời (Tiếng Anh).
      + Cung cấp 9 Conference-Room tối đa 15 người cùng 1 lúc.
      + Lưu cước 1000 cuộc gọi chế độ Off-line (ATD console).
      + Lấy cước qua COM, LAN, Modem,SIO.
      + Định tuyến gọi vào độ sâu tối đa 10 lớp (Customer Call Routing - IVR).
      + Cung cấp tối đa 70(Mic) bản tin cho DISA, max 10 phút / 4 kênh
      + Và tối đa 30(Fix) bản tincho Hệ thống, max25 phút / 4 kênh
      + VoiceMail max 2 giờ / 4 kênh, tối đa 800 user
      + Cho phép làm mềm số linhhoạttừ:(1xđến9xxx)
      + Cho phép ATD console giám sát, cưỡng bức giải phóng trung kế hoặc thuê bao.
      + Cung cấp tối đa 4 chuông cửa và mở 4 cửa tự động bằng mã (*).
      + Cung cấp 5 Mode vận hành, bảo dưỡng hệ thống: Digital phone, LAN, USB, COM, Modem

      TÍNH NĂNG HIỆU QUẢ VÀ TIỆN LỢI

      1. Chức năng DISA – Fax tự động
      Tính năng lời chào, trực tiếp truy cập vào máy lẻ và nhận tín hiệu fax tự động – Truy xuất trực tiếp vào máy lẻ (Không qua lễ tân)
      - Lời chào tự động 10 cấp/ 4 kênh
      - Tự nhận tín hiệu Fax và truyền tới máy Fax
      2. Hiển thị số gọi đến (Caller ID)
      - Nhận ra người gọi trước khi nhấc máy
      - Quản lý cuộc gọi tốt hơn
      3. Hộp thư thoại
      Card tin nhắn thông báo (tùy chọn) đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ nhỡ một cuộc gọi hoặc thông báo quan trọng từ một khách hàng hoặc đồng nghiệp. Tùy theo yêu cầu, hộp thư của bạn có ghi sẵn lời thông báo sẽ tự động trả lời khi bạn không thể trả lời điện thoại của bạn.
      CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐẠT HƯNG
      Hotline : 0909 435 605
      Phone : 08-37331675
      congtydathung@gmail.com
      www.dathungco.com

    Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Các Chủ đề tương tự

    1. Trả lời: 98
      Bài cuối: 14-04-2016, 16:07
    2. Thảo luận - Thiết bị chống chập điện (mới)- Công Nghệ SIEMENS
      Bởi lthihai trong diễn đàn Thiết bị đóng cắt và đo lường
      Trả lời: 9
      Bài cuối: 21-06-2015, 10:59
    3. Cần bán - rsp-3000-12, rsp-3000-24, rsp-3000-48, lh 0938 070 068
      Bởi vandung trong diễn đàn Thiết bị điện khác - Chưa phân loại
      Trả lời: 0
      Bài cuối: 26-02-2014, 14:57
    4. Trợ giúp - S7-1200 and CP1242-7 của Siemens- truyền thông qua mạng GPRS
      Bởi minhdkc1103 trong diễn đàn CUNG CẤP ĐIỆN
      Trả lời: 2
      Bài cuối: 18-01-2014, 02:02
    5. Thảo luận - Xử lý vụ tủ Siemens tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia
      Bởi chinh_akay trong diễn đàn Hệ thống báo cháy - PCCC
      Trả lời: 6
      Bài cuối: 28-03-2013, 16:52
    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016