• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp

      ntech.com.vn

  • Kết quả 1 đến 6 của 6
    1. #1
      Tham gia
      21-08-2012
      Bài viết
      41
      Cảm ơn
      2
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

    2. #2
      Tham gia
      22-06-2012
      Địa chỉ
      Tia chớp
      Bài viết
      103
      Cảm ơn
      87
      Được cảm ơn 74 lần, trong 44 bài

      Mặc định Ðề: Vấn đề động cơ!!

      Những nguyên nhân như:
      - Phụ tải động cơ phải kéo quá mức so với công suất động cơ
      - Hệ dẫn truyền từ động cơ tới phụ tải có vấn đề (dây curoa, trục nối, bánh răng...)
      - Hệ thống điều khiển động cơ bị lỗi
      - Động cơ hiệu suất kém do: Thời gian chạy máy quá quy định, không bảo dưỡng thường xuyên...
      -


      Hoàng Khắc Duy
      Phone: 0975.39.39.85

    3. The Following 2 Users Say Thank You to hoangduy_HPP.TQ For This Useful Post:


    4. #3
      Tham gia
      22-09-2009
      Bài viết
      167
      Cảm ơn
      151
      Được cảm ơn 272 lần, trong 113 bài

      Mặc định Ðề: Vấn đề động cơ!!

      Trích dẫn Gửi bởi hoangduy_HPP.TQ Xem bài viết
      Những nguyên nhân như:
      - Phụ tải động cơ phải kéo quá mức so với công suất động cơ
      - Hệ dẫn truyền từ động cơ tới phụ tải có vấn đề (dây curoa, trục nối, bánh răng...)
      - Hệ thống điều khiển động cơ bị lỗi
      - Động cơ hiệu suất kém do: Thời gian chạy máy quá quy định, không bảo dưỡng thường xuyên...
      -

      Hoàng Khắc Duy
      Phone: 0975.39.39.85

      Cho mình bổ sung thêm vài ý:
      Nếu tải còn trong mức cho phép thì nguyên nhân có thể là:
      1. Thấp áp
      2. Sụt áp do đường dây quá nhỏ hoặc quá dài. Nếu đường dây quá nhỏ so với dòng định mức, sẽ có hiện tượng nóng dây. Dây quá dài gây sụt áp khi mang tải mặc dù dây không nóng.
      3. Đứt vành ngắn mạch ở rotor lồng sóc hoặc đứt nhiều thanh dẫn trong lồng sóc.
      4. Bạc đạn (Vòng bi) đã được lắp không đúng sau khi sửa chữa. Nếu vì lý do này thì nhiệt độ bạc đạn tăng cao quá mức cho phép (Ví dụ như của hãng NSK cho phép ở 110 độ C).
      5. Đấu sai cấp điện áp của động cơ. Nếu đấu đúng, dòng không tải dao động từ 30% đến 60% dòng định mức.
      . . .

      Thân ái!

      Life is a moment in space. . .

    5. Những thành viên đã cảm ơn nguyenbachco vì bài viết hữu ích:


    6. #4
      Tham gia
      21-08-2012
      Bài viết
      41
      Cảm ơn
      2
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

      Mặc định Ðề: Vấn đề động cơ!!

      Thank you mọi người!!

    7. #5
      Tham gia
      23-01-2011
      Địa chỉ
      Hà Nội
      Bài viết
      437
      Cảm ơn
      919
      Được cảm ơn 62 lần, trong 54 bài

      Mặc định Ðề: Vấn đề động cơ!!

      Các ý kiến khá đúng trong các trường hợp mà em đã gặp trong thực tế.

    8. #6
      Tham gia
      17-09-2012
      Bài viết
      10
      Cảm ơn
      1
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

      Mặc định Ðề: Vấn đề động cơ!!

      không tải thì dừng lại ak

    Trả lời với tài khoản Facebook

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016