• Webdien.com - Cầu nối dân điện


    1. [HOT] - Webdien đang tuyển các vị trí quản lý cao cấp


  • Kết quả 1 đến 6 của 6
    1. #1
      Tham gia
      26-03-2010
      Bài viết
      6
      Cảm ơn
      3
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

    2. Những thành viên đã cảm ơn vkt10 vì bài viết hữu ích:


    3. #2
      Tham gia
      30-05-2008
      Địa chỉ
      Cung trăng
      Bài viết
      2,497
      Cảm ơn
      1,184
      Được cảm ơn 3,904 lần, trong 1,468 bài

      Mặc định

      Không phải dây quấn kiểu nào cũng thay đổi được số đôi cực. Bác muốn thay đổi thì 49% là phải quấn lại 49% là phải mua mới, chỉ 2% là có thể đổi đấu nối dây.

    4. The Following 2 Users Say Thank You to quocthai For This Useful Post:


    5. #3
      Tham gia
      26-03-2010
      Bài viết
      6
      Cảm ơn
      3
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

      Mặc định

      khó quá, kiểu này chắc xếp cho nghỉ việc rồi

    6. #4
      Tham gia
      30-05-2008
      Địa chỉ
      Cung trăng
      Bài viết
      2,497
      Cảm ơn
      1,184
      Được cảm ơn 3,904 lần, trong 1,468 bài

      Mặc định

      Để QT đưa ra biện pháp đổi nối, trong trường hợp động cơ của bạn nằm trong số 2% các động cơ đổi nối được. Hy vọng sẽ giúp ích gì cho bạn.

      Nếu động cơ của bạn là loại 4 cực, nhưng chỉ có 2 cuộn dây. Hai cuộn dây này sẽ nối theo kiểu cùng cực tính với nhau, cho ra 4 cực. Cách nối:
      đầu cuộn 1 là dây ra 1.
      Cuối cuộn 1 nối với đầu cuộn 2.
      Cuối cuộn 2 là dây ra 2.

      Bạn đổi nối lại như sau:

      Đầu cuộn 1 là dây ra 1.
      Cuối cuộn 1 nối vào cuối cuộn 2.
      Đầu cuộn 2 là dây ra 2.

      Khi đó, 2 cuộn dây sẽ cho ra chỉ 2 cực.

      Tuy nhiên trong trường hợp này từ trường sẽ không đều, từ thông tản tăng lên, và công suất động cơ giảm xuống.
      Về điện áp cũng sẽ bị thay đổi chút ít, nên dòng không tải cũng sẽ thay đổi.
      Đặc biệt là góc lệch giữa dây chạy và đề không còn là 90 º hình học nữa, nên từ trường mở máy không tròn đều.

    7. The Following 3 Users Say Thank You to quocthai For This Useful Post:


    8. #5
      Tham gia
      26-03-2010
      Bài viết
      6
      Cảm ơn
      3
      Được cảm ơn 2 lần, trong 2 bài

      Mặc định

      cảm ơn các bác nhiều. Nhờ các bác mà xếp sợ em... hi hi!

    9. Những thành viên đã cảm ơn vkt10 vì bài viết hữu ích:


    10. #6
      Tham gia
      22-09-2009
      Bài viết
      167
      Cảm ơn
      151
      Được cảm ơn 272 lần, trong 113 bài

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vkt10 Xem bài viết
      cảm ơn các bác nhiều. Nhờ các bác mà xếp sợ em... hi hi!
      Xếp e mà sợ e, thì a cũng sợ e luôn đó! Không lẽ moto của e nằm trong số 2% may mắn sao?

      Lần sau có gặp trường hợp này mà phải quấn lại, tìm topic "Tính tóan số liệu động cơ", ghi đầy đủ theo fỏm có sẵn, có người giúp cho xếp sợ e thực sự.!!!!!!

      Life is a moment in space. . .

    11. Những thành viên đã cảm ơn nguyenbachco vì bài viết hữu ích:


    Trả lời với tài khoản Facebook

    Các Chủ đề tương tự

    1. Điều chỉnh số vòng dây để vào cho dễ-Chuyển từ 1pha sang 3pha.
      Bởi nguyenvanthom trong diễn đàn TRỢ GIÚP VỀ TÀI LIỆU ĐIỆN
      Trả lời: 2
      Bài cuối: 25-04-2017, 19:45
    2. Trợ giúp - Roto khoan tay tăng điện trở bất thường
      Bởi khanhtk trong diễn đàn Động cơ điện
      Trả lời: 2
      Bài cuối: 22-04-2014, 20:42
    3. Chuyển đổi trạm biến áp 1pha thành 3 pha
      Bởi JACKY_T4 trong diễn đàn THẢO LUẬN VỀ CƠ ĐIỆN - M&E
      Trả lời: 0
      Bài cuối: 02-01-2014, 22:28
    4. Trợ giúp - Động cơ 1pha 220V chuyển qua dùng 110 V
      Bởi Ctrl trong diễn đàn Động cơ điện
      Trả lời: 11
      Bài cuối: 25-08-2013, 21:42
    5. Trả lời: 11
      Bài cuối: 26-04-2010, 13:03

    Tag của Chủ đề này

    Văn Võ Trạng Nguyên
    Hắc Hiệp Đại Chiến Thánh Bài 2
    Đặc Cảnh Diệt Ma
    Khử Ma Đạo Trưởng
    Cương Thi Diệt Tà
    Sự Hình Thành Của Đế Chế Mông Cổ
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA GIẢI GOLF PHÚ MỸ HƯNG 2016